Thiết kế + thi công công trình nạo vét, đào luồng lạch, bến du thuyền, canoe

Hiện nay tình hình kinh tế đang ngày một phát triển, ngày càng xuất hiện nhiều đại gia với các siêu biệt thự và dinh thự ven sông. Thú vui chơi du thuyền và cano cỡ lớn cho các buổi du lịch cuối tuần đang rất thịnh hành.

Công ty cổ phần DCN Sài Gòn – chúng tôi cung cấp các giải pháp bến neo đậu phù hợp cho hộ gia đình, cá nhân. Vừa đáp ứng các yêu cầu, quy chuẩn về an toàn, vừa thể hiện đẳng cấp, sang trọng và là nét mỹ quan điểm nhấn của căn biệt thự…

Nhờ các phụ kiện phao nổi, phao thuỷ trình kết hợp khung sườn bằng kết cấu thép, chúng tôi có thể thiết kế và cung cấp đầy đủ các dự án tùy chỉnh cho hệ thống bến du thuyền, bến cảng và bến tàu.

Trên tất cả sự hiểu biết làm thế nào để phát triển các giải pháp tùy chỉnh cho bất kỳ loại nước biển, sông và hồ, cùng với niềm đam mê bẩm sinh dành cho hệ thống kênh rạch, sông hồ và sự cam kết bảo vệ môi trường. Mỗi một phần được nghiên cứu, thiết kế đều tôn trọng hệ sinh thái tinh tế của sông nước và vẻ đẹp của môi trường xung quanh. Cộng với việc lắng nghe ý kiến và nhu cầu của khách hàng và từ đó tư vấn cho khách hàng những loại hình phù hợp, luôn đúng với lộ trình đổi mới của chúng tôi. Và bây giờ, chúng tôi luôn tiếp tục phát triển không ngừng và ngày càng mở rộng hơn để hướng tới tính đột phá về công nghệ và tính linh hoạt, sự an toàn và thoải mái. Đây là những điểm chính mà DCN Sài Gòn hướng đến.

Công ty cổ phần DCN Sài Gòn thiết kế và thi công đúng quy trình lắp đặt và theo yêu cầu của khách hàng. Các đặc tính sông nước tại khu vực được tính toán phù hợp nhất cho dự án, đánh giá xem nên sử dụng các phiên bản tiêu chuẩn hay tùy chỉnh. Các mô-đun riêng lẻ được lắp ráp và sản xuất theo tính toán của kỹ sư và nhà sản xuất, nơi cung cấp bản vẽ chi tiết đầy đủ về mọi biến thể tiềm năng. Việc giám sát mọi mô-đun đơn lẻ bắt đầu trong giai đoạn lắp ráp đến khi hoàn thành, cả chức năng và bề ngoài đều được kiểm tra lại. Kết quả là các bến cảng nổi chất lượng cao nhằm cung cấp bệ dịch vụ, bến neo đậu và hệ thống neo đậu cho du thuyền và Canoe với dịch vụ lắp đặt, hoàn chỉnh với tất cả các mô-đun và thiết bị cần thiết, luôn đúng thời hạn, an toàn, hiệu quả, chi phí hợp lý nhất … và hoàn hảo với môi trường xung quanh.

Với 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công bến du thuyền bằng công nghệ phao nổi tiên tiến trên thế giới và đội ngũ kỹ sư được đào tạo bài bản, tu nghiệp tại nước ngoài, công ty cổ phần DCN Sài Gòn tự hào là đơn vị tư vấn thiết kế và thi công giải pháp bến du thuyền bằng công nghệ phao nổi hàng đầu của Pháp và Mỹ. Với những dự án lớn đã thực hiện tại Việt Nam trong những năm qua, chúng tôi tự hào mang đến cho Quý khách hàng giải pháp tốt nhất về kinh phí và chất lượng hoàn mỹ.