Thiết kế thi công tổ hợp khách sạn container

Khi cuộc sống ngày càng phát triển thì nhu cầu của con người cũng được phát triển theo. Không chỉ xoay quanh những vấn đề nhu cầu về cái ăn cái mặc mà nơi ở cũng trở thành một nhu cầu thiết yếu và cần thiết. Một số người mua và xây dựng những ngôi nhà lớn với kết cấu bê tông, thép hoặc thủy tinh như một tiêu chí củng cố thêm địa thế xã hội của họ. Nhưng cũng có người chọn một cái gì đó khác, nhưng tất nhiên nó đáp ứng được nhu cầu của họ. Một ý tưởng được xem khá khác biệt là sống trong một Container – cải tiến công cụ vận chuyển thành nhà ở.Tuy nhiên chính những thứ đó lại làm nên những sự mới mẻ đặc biệt.

Một dự án rất thú vị của Công ty BSB tại Cần Giờ (TP Hồ Chí Minh) với nhà khách được làm từ xe container được tái chế. Bạn cũng biết đấy, bản chất của xe container đã rất khó trong việc trang trí. Thế nhưng ở đây, các nhà thiết kế đã tạo nên một kiến trúc thật tuyệt vời với tone xanh chủ đạo, cắt giảm 2 bên làm các cửa sổ và cửa trượt ra vào rất tiện lợi. Một chút biến tấu đã có thể làm ra những căn nhà theo những cách riêng biệt.

Nằm trên một bãi đất trống cạnh hồ nước và những con rạch có nhiều dừa nước, việc sử dụng các căn nhà làm từ container có lẽ đang rất được ưa chuộng. Không quá to lớn như các căn nhà làm từ bê tông cốt thép nhưng vẫn mang những vẻ đẹp cuốn hút, tiện nghi bên trong căn nhà không thua kém gì các căn nhà làm bằng các vật liệu truyền thống khác.

Sự kết hợp giữa container , kết cấu thép, kính và gỗ nhựa đã làm nên điều đặc biệt cho căn nhà này. Đây là một thiết kế đặc biệt từ đội ngũ kiến trúc sư của DCN_SÀI GÒN, có thể thấy căn nhà tạo một cảm giác ấm áp riêng biệt. Các thùng Container kết hợp với khung kính là một sự kết hợp hoàn hảo, mái hiên, thảm cỏ xanh tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho khung cảnh toàn căn nhà.

Những ý tưởng tưởng chừng như ban đầu khi dự án chưa được thực hiện thì những ý tưởng đấy được cho là khá điên rồ, tuy nhiên khi những dự án được hoàn thành lại tạo nên một bức tranh hoàn mĩ hơn bao giờ hết. Để có thể chiêm ngưỡng và thi công các căn nhà container theo những nhu cầu riêng của bạn hãy đồng hành cùng chúng tôi – Công ty cổ phần DCN_SÀI GÒN với hơn 12 năm kinh nghiệm sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng hơn bao giờ hết.

Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn thiết kế những mẫu nhà, biệt thự, chung cư chuyên nghiệp và sở hữu nhiều thiết kế nhà, biệt thự mới lạ hiện đại hấp dẫn! Chúng tôi nhận tư vấn thiết kế nhà, biệt thự, kiến trúc, sản xuất và thi công nhà biệt thự, chung cư chuyên nghiệp cho mọi khách hàng trên toàn quốc. Nếu bạn đang có ý định thiết kế cho mình một căn nhà container độc đáo phù hợp với tiêu chuẩn của mình thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận những tư vấn miễn phí từ các KTS.