Thiết kế thi công Bungalow Riverside

Nhà Bungalow là cái tên vô cùng quen thuộc và phổ biến ở Việt Nam cũng như các quốc gia trên thế giới hiện nay. Đây là một mô hình nhà vườn nghỉ dưỡng có diện tích nhỏ nhằm mục đích phục vụ các hoạt động du lịch.

Chiều theo xu hướng của khách du lịch hiện nay, thì rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp đang có nhu cầu kinh doanh loại hình du lịch nghỉ dưỡng này. Các khu resort nhằm phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, nghỉ dưỡng và giải trí của con người. Các khu resort có đặc điểm chung là yên tĩnh, xa khu dân cư, xây dựng theo hướng hòa mình với thiên nhiên, có không gian và cảnh quan rộng, thoáng đãng, xanh.

Tại các khu resort cao cấp của Việt Nam hiện nay, các bungalow được mang đến cho khách hàng không gian gần gũi, thoải mái nhưng cũng không kém phần tiện nghi. Một bungalow thường được thiết kế khá thông thoáng với đầy đủ các không gian, giống như một căn nhà bình thường với phòng tiếp khách, nơi làm việc, phòng ngủ, nơi để đồ, đảm bảo tính tiện nghi, sang trọng. Chính vì vậy, mô hình Bungalow phát triển mạnh ở những khu nghỉ dưỡng, resort cao cấp và trở thành điểm lưu trú hấp dẫn của nhiều du khách. Ngoài ra, kiểu nhà Bungalow còn được rất nhiều hộ gia đình ưa chuộng bởi phong cách kiến trúc độc đáo, không gian sống lý thú và yên bình, thư thái sẽ khiến nhiều người phải “mê mẩn”.

Khi thiết kế Bungalow đẹp luôn phải tiết chế tới mức tối đa nhất nhưng vẫn phải đảm bảo công năng đầy đủ. Đối với kiểu nhà này có thể hạn chế cầu thang, tường hoặc vách ngăn để mang tới một diện tích rộng rãi hơn.

Vật liệu xây dựng làm Bungalow luôn hướng tới các vật liệu tự nhiên (thiên nhiên) như gỗ, tre, nứa,….và trong đó vật liệu gỗ được sử dụng chủ yếu. Mọi vật liệu thân thuộc sẽ đem lại cảm giác thân thiện với môi trường và gần gũi.

Khuôn viên bao quanh ngôi nhà Bungalow thường là những bụi cây, thảm cỏ, cây cọ, cây dừa và các cây cảnh hoặc các loại cây sân vườn giúp gắn kết với thiên nhiên và mang tới sự thoải mái cho người ở. Ngoài ra, nước cũng là yếu tố không thể thiếu khi thiết kế nhà Bungalow (khi thiết kế tránh tình trạng che khuất tầm nhìn ra bên ngoài).

Mô hình Bungalow chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam trong khoảng gần 10 năm trở lại gần đây, các kiểu nhà Bungalow thường tập trung nhiều trong các khu resort cao cấp từ 3, 4 đến 5 sao trở lên.
Loại mô hình này mang nhiều ưu điểm đáng sở hữu như sau: không gian thiết kế nội thất mới lạ, độc đáo, tiện nghi, đầy đủ, chi phí xây dựng không quá cao và dễ áp dụng. Ngoài ra còn mang tới hiệu quả kinh doanh cao và đây cũng.chính là lý do mà Bungalow được nhiều chủ đầu tư xây dựng làm resort.

Với kinh nghiệm và năng lực đã được khẳng định, DCN Sài Gòn tự hào sở hữu bộ sưu tập mẫu thiết kế khách sạn quy mô được chủ đầu tư, đối tác và đồng nghiệp trên toàn quốc đánh giá cao. Những công trình “Độc đáo trong thiết kế – Chất lượng trong thi công” mang thương hiệu ngày càng được phủ sóng rộng rãi trên các tỉnh thành của đất nước.