Keo dán gạch

Ngoài những sản phầm chính, Công ty cổ phần DCN Sài Gòn chúng tôi đang sản xuất và phân phối một số loại Keo dán gạch, Keo chà ron, bột trét, vữa xây …

– Keo dán gach (keo ốp lát) là chất kết dính công nghệ mới có độ dẻo cao, cường độ bám dính tốt, có khả năng chống trơn trượt tuyệt vời với lớp dán siêu mỏng. Thành phần gồm chất kết dính hỗn hợp xi măng, Polyme phân tán tạo màng, pha trộn với cát thạch anh cấp phối và các phụ gia đặc biệt khác . Keo dán gach dùng làm keo dán, ốp, lát, các loại gạch thông thường có kích thước đến 100x100cm như gạch ceramic, gạch mosaic, gạch gốm nung và đá tự nhiên ở khu vực sàn, tường, áp dụng cho mọi vị trí công trình ở trong nhà và ngoài trời.

– Keo chà ron là chất kết dính công nghệ mới có độ dẻo cao, cường độ bám dính tốt, có khả năng chống thấm cao không bong rộp. Thành phần gồm chất kết dính hỗn hợp xi măng, Polyme phân tán tạo màng, Canciumcacbonat, chống thấm và các phụ gia đặc biệt khác. Keo chà ron cho các loại gạch ceramic, gạch mosaic, gạch gốm nung và đá tự nhiên ở khu vực sàn, tường, áp dụng cho mọi vị trí công trình ở trong nhà và ngoài trời.

Vữa trộn sẵn là loại vữa xây chuyên dụng, có cường độ bám dính rất cao và lượng dùng ít. Thành phần gồm chất kết dính xi măng Polyme, cốt liệu khô chọn lọc và các phụ gia đa chức năng khác, được sản xuất theo công thức do các phòng thí nghiệm của DCN Sài Gòn nghiên cứu và phát triển. Vữa trộn sẵn là chất kết dính dạng keo dùng chuyên để xây tường gạch bê tông khí chưng áp, gạch không nung, gạch có tính hút nước. Dùng để tô chát ( hay bả) tạo lớp lót liên kết giữa tường gạch bê tông khí chưng áp, gạch không nung ..và lớp vữa tô chát bên ngoài.

Bột trét là sản phẩm gốc xi măng sản xuất theo công nghệ đặc biệt dùng làm phẳng, mịn bề mặt: bề mặt hồ vữa, xi măng, thạch cao với những ưu điểm: Tạo bề mặt láng mịn, ít bột bụi, hiệu quả kinh tế cao, dễ thi công …